Công Đoàn Các Khu Công Nghiệp Và Khu Kinh Tế Tổ Chức "TẾT SUM VẦY 2017" Cho Người Lao Động

| |
Ngày 14/01/2017, tại Khu công nghiệp Suối Dầu, Công đoàn các KCN và KKT tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2017” và trao quà tết cho những công nhân không về quê ăn tết, công nhân bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bệnh nan y và công nhân bị thiệt hại do mưa lũ. Tham dự có đồng chí Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND; Liên đoàn Lao động tỉnh; Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong.

 

1.jpg (162 KB)

Tại buổi lễ, Công đoàn các KCN và KKT trao 42 suất có giá trị 250.000đ/suất cho công nhân không về quê ăn tết, 148 suất có giá trị 250.000đ/suất cho công nhân bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bệnh nan y.

Liên đoàn Lao động tỉnh trao 40 suất quà cho công nhân bị ảnh hưởng mưa lũ (01 suất có trị giá 5 triệu đồng, 05 suất có giá trị 1 triệu đồng/suất, 34 suất có giá trị 500.000 đ/suất), đồng thời tặng hoa và trao biểu trưng “Doanh nghiệp vì người lao động” cho 03 doanh nghiệp Công ty TNHH Long Sinh, Công ty TNHH Gallant Ocean Việt Nam, Công ty TNHH MTV Phát triển trang phục phụ nữ kiểu Pháp.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Rapexco Đại Nam Suối Dầu trao 43 suất trị giá 500.000 đồng/suất cho công nhân Công ty; Công đoàn Công ty TNHH MTV Phát triển trang phục phụ nữ kiểu Pháp trao 11 suất quà cho công nhân Công ty (01 suất có trị giá 2 triệu đồng và 10 suất có trị giá 200.000 đồng/suất).

2.jpg (115 KB)

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa chúc toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động đón Tết cổ truyền Đinh Dậu vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc và ghi nhận nỗ lực của Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn các KKT và KCN tỉnh đã cố gắng tổ chức chương trình “Tết sum vầy”, giúp cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đón Tết  đầm ấm, đồng thời kêu gọi các ngành và doanh nghiệp tiếp tục phát huy, quan tâm hơn nữa cho các hoạt động chăm lo Tết cho người lao động xã quê, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

 

Hồ Văn Tuấn