Gặp gỡ công nhân lao động trong Khu công công nghiệp Suối Dầu

| |

Ngày 23/7/2016, Công đoàn Khu công nghiệp Khu kinh tế đã tổ chức gặp gỡ công nhân lao động trong Khu công nghiệp Suối Dầu để ôn lại truyền thống Công đoàn Việt Nam và trao 63 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

       Tuy món quà dù nhỏ nhưng cũng thể hiện Công đoàn luôn quan tâm chăm lo đến đời sống người lao động. Những năm tiếp theo công đoàn Khu công nghiệp Khu kinh tế không dừng lại ở số lượng 63 công nhân nhận quà, mà sẽ mở rộng hơn nữa để tăng cường động viên, sẻ chia khó khăn đến công nhân lao động.

       Tại buổi gặp gỡ công nhân lao động Ông Lê Xuân Hải - Phó chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh đề nghị: "Trong thời gian tới, các cán bộ Công đoàn cơ sở tại các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Khu kinh tế cần tăng cường gặp gỡ công nhân hơn nữa, không chỉ ngày lễ, tết, mà duy trì hằng ngày, để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, cùng nhau hỗ trợ, giúp các công nhân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, ổn định lao động sản xuất tại doanh nghiệp. Đề nghị các đoàn viên công đoàn mạnh dạn đề bạt tâm tư nguyện vọng với cán bộ công đoàn cơ sở để kịp thời để tháo gỡ khó khăn trong đời sống sinh hoạt và sản xuất".

S. Doanh nghiệp