TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH
Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hoà mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo các nội dung sau đây:
- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính…
- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.
- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.
Phản ánh, kiến nghị được tiếp nhận theo một trong các cách thức sau:
- Gửi qua Hệ thống tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn/guipakn.
- Gửi đến cơ quan: Văn phòng UBND tỉnh Khánh Hoà, số 01 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hoà.
- Số điện thoại chuyên dùng: 0258.3822765.
- Địa chỉ thư điện tử: pkstthc.vpub@khanhhoa.gov.vn
Hãy truy cập vào địa chỉ https://dichvucong.gov.vn/guipakn để đồng hành cùng Chính phủ trong xây dựng, hoàn thiện thể chế, tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính vì sự thịnh vượng của đất nước.
Lưu ý:
- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị;
- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;
- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Tin tức khác
- [14/03/2024] Kết quả thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính tháng 01, 02 năm 2024 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa
- [15/01/2024] Tình hình, kết quả thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính năm 2023 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.
- [26/12/2023] Tình hình, kết quả thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính năm 2023 trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà ( từ ngày 21/12/2022 đến ngày 20/12/2023)
- [21/12/2023] Báo cáo tình hình, kết quả cải cách thủ tục hành chính tháng 11 năm 2023 (VPCP)
- [20/12/2023] BÁO CÁO Công tác kiểm soát thủ tục hành chính, triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử năm 2023
- [07/12/2022] Nghị định 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính
- [20/04/2022] Danh mục thủ tục hành chính cho phép nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến, thực hiện bưu chính công ích của Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong
- [23/03/2022] Quyết định số 632/QĐ-UBND Sửa đổi, bổ sung Danh mục thủ tục hành chính cho phép nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến, thực hiện bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
- [04/01/2022] Nghị định 107/2021/NĐ-CP sửa đổi Nghị định 61/2018/NĐ-CP về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính
- [07/07/2021] Nghị định 45/2020/NĐ-CP về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử