Tiếp Nhận Hồ Sơ Và Trả Kết Quả Thủ Tục Hành Chính Tại Trung Tâm Phục Vụ Hành Chính Công Tỉnh Kể Từ Ngày 30/9/2023
Theo đó, kể từ ngày 30/9/2023, bộ phận Một cửa của Trung tâm Phục vụ hành công tỉnh Khánh Hòa sẽ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của các Sở, ban, ngành thuộc tỉnh, chi tiết như sau:
1. Thời gian làm việc: Tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính vào tất cả các ngày trong tuần, từ thứ Hai đến thứ Sáu và sáng thứ Bảy (nếu có), trừ ngày nghỉ theo quy định.
- Buổi sáng: Từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ 00 phút.
- Buổi chiều: Từ 14 giờ 00 phút đến 16 giờ 30 phút cùng ngày.
2. Thông tin liên hệ:
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Khánh Hòa.
Địa chỉ: Số 26 đường Hoàng Hoa Thám, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Điện thoại: 0886021122; Email: ttpvhcc@khanhhoa.gov.vn
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh sẽ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả của 1.595 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của 17 Sở, Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong, Bảo hiểm xã hội tỉnh và Cục Thuế tỉnh theo danh mục được ban hành kèm theo Quyết định số 1619/QĐ-UBND ngày 14/7/2023 và Quyết định số 1620/QĐ-UBND ngày 14/7/2023 của UBND tỉnh.
L.T.N.D