Hội nghị đối thoại doanh nghiệp; tuyên truyền, hướng dẫn công tác PCCC và CNCH trên địa bàn Khu kinh tế Vân Phong và các Khu công nghiệp tỉnh Khánh Hòa năm 2023.

| |

Nhằm kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và phổ biến công tác PCCC và CNCH cho các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án đầu tư trên địa bàn Khu kinh tế Vân Phong và các Khu công nghiệp trong tỉnh góp phần khôi phục phát triển kinh tế, ổn định xã hội, tạo động lực phát triển tỉnh Khánh Hòa.

Ngày 17/11/2023, Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong Tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp; tuyên truyền, hướng dẫn công tác PCCC và CNCH trên địa bàn Khu kinh tế Vân Phong và các Khu công nghiệp tỉnh Khánh Hòa năm 2023.

11.jpg (144 KB)

Ông Nguyễn Trọng Hoàng – Trưởng ban Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong phát biểu khai mạc Hội nghị

Về tham dự Hội nghị với khoảng 50 doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn Khu kinh tế Vân Phong và các Khu công nghiệp tỉnh; Cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương cùng tham dự giải đáp các kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp.

12.jpg (125 KB)

Đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và doanh nghiệp

Tại Hội nghị đại diện các doanh nghiệp đã chia sẻ những vấn đề còn vướng mắc của doanh nghiệp mình về quy hoạch, đầu tư, nghĩa vụ thuế, các thủ tục liên quan về công tác phòng cháy chữa cháy…  Các vấn đề khó khăn, tồn tại của doanh nghiệp đã được Ban quản lý cùng với các sở, ngành, địa phương có thông tin trả lời, định hướng tháo gỡ cho doanh nghiệp.

13.jpg (131 KB)

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Hải Vương đặt câu hỏi tại Hội nghị

14.jpg (126 KB)

Đồng chí Thượng tá Hồ Chí Thanh – Phó Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh tuyên truyền, hướng dẫn một số nội dung về công tác PCCC và CNCH trong giai đoạn hiện nay

15.jpg (128 KB)

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh hướng dẫn thực hiện trách nhiệm PCCC và CNCH của người đứng đầu cơ sở

(Đính kèm thông báo số 2714/TB-KKT ngày 22/11/2023 của Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong).