Thông Báo Triển Khai Khảo Sát Mức Độ Hài Lòng Năm 2023

| |
Ngày 11/9/2023, Sở Nội vụ có Văn bản số 2964/SNV-CCHC đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương phối hợp tổ chức tuyên truyền khảo sát mức độ hài lòng năm 2023 trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, để có cơ sở đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập y tế, giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh, giúp các cơ quan, đơn vị có cái nhìn khách quan trong quá trình phục vụ khách hàng, từ đó có giải pháp nâng cao chất lượng, phục vụ người dân, tổ chức, doanh nghiệp ngày càng tốt hơn; lực lượng khảo sát viên của Sở Nội vụ, Sở Giáo dục và Đào tạo và UBND các huyện, thị xã, thành phố sẽ tiến hành khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp đối với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, cụ thể như sau:

Thời gian thực hiện lấy ý kiến: từ tháng 9/2023 đến tháng 11/2023 (trong và ngoài giờ hành chính). 

Địa điểm: Tại trụ sở làm việc, nhà riêng và trực tiếp tại bệnh viện, phòng khám, trạm y tế.

Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong thông báo để các doanh nghiệp trong Khu kinh tế Vân Phong và các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh biết và vui lòng hỗ trợ điền Phiếu khảo sát, tạo thuận lợi cho khảo sát viên hoàn thành nhiệm vụ. Qua khảo sát sẽ tiếp thu góp ý, đánh giá chất lượng phục vụ của Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong nói riêng và các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa nói chung. Từ đó khắc phục thiếu sót và làm cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp hài lòng hơn.

Khảo sát viên thuộc đơn vị độc lập do các cơ quan chủ trì thuê và có nhiệm vụ: phát và hướng dẫn thực hiện phiếu khảo sát; kiểm tra và thu phiếu khảo sát; trả thù lao cung cấp thông tin cho người trả lời phiếu khảo sát (30.000 đồng/phiếu).

Toàn văn thông báo:

11.jpg (188 KB)

L.T.ND

Tin tức khác