TỔ CHỨC LỄ ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN VÀ CỜ THI ĐUA CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ

| |

 

 
Chiều 23/12/2022, Ban quản lý Khu Kinh tế Vân Phong tổ chức đón nhận Bằng khen và Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ. Đến dự có đ/c Lê Hữu Hoàng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.
 hinh4.JPG (62 KB)
 
Đ/c Lê Hữu Hoàng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh
thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trao Bằng khen cho Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong
 
Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong có 45 công chức, viên chức và người lao động được phân bổ tại 06 phòng chuyên môn và 01 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc. Thời gian qua, tập thể Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong đã nỗ lực, đạt được nhiều kết quả nổi bật trong việc tham gia xây dựng cơ chế chính sách đặc thù phát triển tỉnh Khánh Hòa, điều chỉnh quy hoạch chung Khu kinh tế,…
 
Với những thành tích đó, Thủ tướng Chính phủ đã tặng bằng khen cho Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong về thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2017 đến năm 2021 và Cờ thi đua với thành tích dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước của tỉnh năm 2021. 
 
hinh5.JPG (64 KB)
 
Lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong
nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ
 
Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Lê Hữu Hoàng đề nghị, năm 2023, Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong tập trung triển khai những nhiệm vụ trọng điểm mà Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh đã giao. Trong đó, tiếp tục theo dõi, đôn đốc việc thẩm định và trình phê duyệt Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Khu kinh tế, trên cơ sở đó triển khai thực hiện các quy hoạch phân khu trong KKT, phấn đấu đến năm 2025 phủ kín các phân khu; xúc tiến kêu gọi, thu hút các dự án đầu tư chiến lược và dự án đầu tư thứ cấp vào Khu kinh tế; tập trung phát triển các KCN mới; hiện thực hóa các Nghị quyết của Trung ương bằng cách đẩy nhanh tiến độ các dự án quan trọng; hoàn thành các dự án đầu tư công do Ban quản lý làm chủ đầu tư; đặc biệt là xây dựng tập thể đoàn kết, ngày càng vươn cao, thực hiện tốt sứ mệnh to lớn được Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao, nỗ lực và tập trung trí tuệ, tư duy để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới./.