CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ VÂN PHONG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

| |

Thực hiện Kế hoạch của Công đoàn Viên chức tỉnh về việc tuyên truyền và tổ chức các hoạt động nhân Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2024 và Chương trình công tác năm 2024 của Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong. Vừa qua, Ban nữ công Công đoàn cơ sở Ban quản lý Khu kinh tế Vân Phong đã tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2024 và chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, để tôn vinh những đóng góp to lớn của phụ nữ đối với gia đình, cơ quan và xã hội. Đồng thời, chính quyền đã phối hợp CĐCS Ban quản lý tổ chức buổi giao lưu, giã ngoại.

 Hinh11.jpg (258 KB)

Lãnh đạo Ban Quản lý chụp hình kỷ niệm cùng chị em

Tại buổi gặp mặt, các nữ công chức, viên chức và nguời lao động thuộc Ban Quản lý trao đổi các nội dung như: bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ; công tác gia đình, phòng chống bạo lực gia đình, …

Đồng thời, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp, tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới và cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ Ban Quản lý trong thời gian qua. 

Nhân dịp này, Cấp ủy, Lãnh đạo Ban và BCH CĐCS Ban Quản lý tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới toàn thể nữ của cơ quan. Hòa trong không khí vui vẻ của buổi Tọa đàm, các chị em nữ đã hăng hái tham gia các tiết mục giao lưu văn nghệ.

Kết thúc buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng ban Nữ công đã bày tỏ biết ơn sự quan tâm của Cấp ủy, Lãnh đạo Ban và Ban Chấp hành công đoàn cơ sở nói riêng, cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động Ban Quản lý nói chung đã tạo điều kiện để chị em phụ nữ hoàn thành tốt nhiệm vụ và chúc các chị em luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà, xây dựng người Phụ nữ Việt Nam yêu nước, có tri thức, có sức khoẻ, năng động và sáng tạo.

hinh12.jpg (161 KB)
Một số hình ảnh tại buổi Tòa đàm


Chị em hưởng ứng mặc áo dài truyền thống nhằm lan tỏa vẻ đẹp, giá trị “Áo dài - Di sản Văn hóa Việt Nam”

hinh13.jpg (278 KB)