Hội nghị biểu dương cán bộ công đoàn cơ sở tiêu biểu

| |
Kỹ niệm 87 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2016) ngày 27/7/2016 Công đoàn Khu công nghiệp Khu kinh tế tỉnh Khánh Hoà tổ chức Hội nghị biểu dương cán bộ công đoàn cơ sở của các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Suối Dầu. Về tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong và 30 cán bộ công đoàn  chủ chốt của các công đoàn cơ sở.

       Tại Hội nghị các cán bộ công đoàn cơ sở trao đổi kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn trong công tác hoạt động công đoàn, nội dung chủ yếu tập trung các chuyên đề: vận động phát triển đoàn viên; quản lý tài chính; chăm lo đời sống người lao động; tuyên truyền giáo dục pháp luật; công tác nữ công; giải quyết tranh chấp lao động.

       Buổi Hội nghị cũng ghi nhận được nhiều ý kiến của các cán bộ ban chấp hành công đoàn cơ sở cần tạo và xây dựng hình ảnh thân thiện, tận tâm tạo niềm tin và chổ dựa tin cậy cho người lao động .

       Nhân dịp này công đoàn Khu công nghiệp Khu kinh tế, tặng Giấy khen biểu dương cho 07 cán bộ công đoàn cơ sở có nhiều thành tích và tâm huyết đối với người lao động. Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng 05 kỹ niệm chương “ vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” của Tổng Liên đoàn cho cán bộ công đoàn xuất sắc.

T. Doanh nghiệp