Lễ khai trương Nhà máy sản xuất thiết bị cơ khí và thiết bị điện, điện tử của Công ty TNHH STEINSVIK Việt Nam

| |
Ngày 23/02/2014, Công ty TNHH Steinsvik Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Nhà máy sản xuất thiết bị cơ khí và thiết bị điện, điện tử tại KCN Suối Dầu, xã Suối Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Đến dự lễ khai trương có sự tham dự của Ông Stale Torstein Risa - Đại sứ Na Uy tại Việt Nam; ông Trần Sơn Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và các doanh nghiệp.

Dự án đã được Ban Quản lý KKT Vân Phong cấp giấy chứng nhận đầu tư ngày 25/5/2012 với mục tiêu là xây dựng nhà máy chuyên sản xuất các thiết bị điện, điện tử và cơ khí phục vụ ngành hàng hải, nuôi trồng thủy sản, dầu khí và đóng tàu với công suất khoảng 800 tấn sản phẩm /năm với tổng vốn đầu tư là 6 triệu USD.

Như vậy sau 20 tháng, dự án đã hoàn thành xong việc xây dựng cơ bản, lắp đặt thiết bị, vận hành thử và chính thức đưa nhà máy đi vào hoạt động.

Dự án nhà máy sản xuất sản xuất thiết bị cơ khí và thiết bị điện, điện tử của Công ty TNHH Steinsvik Việt Nam khi đi vào hoạt động sẽ góp phần phong phú cho thị trường trong việc lựa chọn sản phẩm phục vụ việc phát triển kinh tế biển của tỉnh và trong nước, đồng thời nâng cao trình độ, tạo công ăn việc làm lao động tỉnh nhà, góp phần đóng góp cho ngân sách địa phương.